Sửa điều hòa một chiều tại hà nội

  Vào mùa nắng nóng hay mùa lạnh đến thì các hộ gia đình luôn tấp nập chuẩn bị bảo trì bảo dưỡng và sửa điều hòa để phục vụ trong mùa thời tiết khắc nghiệt. Nhưng điều hòa cũng giống như các thiết bị gia dụng khác, trong khi sử dụng không thể tránh khỏi các hư hỏng ngoài ý muốn.


- Khi máy điều hòa của gia đình bạn bị sự cố không hoạt động được, thì bạn cần phải nhờ đến các công ty sửa điều hòa uy tín và nhanh chóng. Trong bài viết này chúng tôi sẽ giới thiệu cho bạn công ty chuyên sửa điều hòa tại thành phố Hà Nội


- Điện Lạnh Bách Khoa với nhiều năm kinh nghiệm trong việc lắp đặt bảo trì và sửa chữa máy điều hòa cùng với đội ngũ nhân viên nhiệt tình và tích cực sẽ cam kết mang đến cho quý khách dịch vụ sửa điều hòa chất lượng tốt nhất.


 


 


Công ty sửa máy điều hòa tốt nhất Hà Nội


- Chúng tôi chuyên sửa điều hòa khi bị các tình trạng như điều hòa không lạnh hoặc không nóng, block không hoạt động, remote điều hòa bấm không có tác dụng… Khi bạn phát hiện máy bị hư hỏng như những hiện tượng trên thì chỉ cần gọi đến số  chúng tôi sẽ cữ nhân viên sửa điều hòa có nhiều kinh nghiệm đến tại nhà quý khách để kiểm tra và sửa chữa.


 


dia chi sua may dieu hoa uy tin


 


     Sửa nhanh mọi sự cố - Máy điều hòa tại nhà khách hàng


 


    * SỬA MÁY ĐIỀU HÒA 1 CHIỀU: Các Hiện Tượng Hỏng Hóc Của Điều Hòa có điện vào nhưng máy không chạy .  bị mất nguồn . Chạy lúc lạnh, lúc không lạnh . chạy liên tục nhưng không lạnh.chạy nhiệt độ quá lạnh . phát ra tiếng kêu khi vận hành . có mùi lạ . chạy được một lúc khoảng 10 phút thì đèn khối trong nhà (cục lạnh) nhấp nháy (báo lỗi) -> máy không lạnh. ó hiện tượng khi khối ngoài trời (cục nóng) bắt đầu chạy thì điện lưới bị ngắt - Máy chạy và ngừng liền (bị nhảy attomát - do quá tải) ... không nhận tín hiệu của điều khiển (do bị hỏng mạch điều khiển điều hòa). khi tắt máy bằng điều khiển quạt vẫn chạy . đang chạy thì máy nén và quạt cũng ngừng hoạt động.  đang chạy thì máy nén không chạy nữa nhưng quạt vẫn chạy. Khi gặp bất kỳ sự cố nào ở Máy điều hòa Quý khách vui lòng liên hệ với chúng tôi để được hỗ trợ tốt nhất. Thay linh kiện chính hãng ,Bảo hành dài hạn ,phục vụ nhanh 24/24h không ngại xa.


tag:  sua dieu hoa | bao duong dieu hoa  | sua dieu hoa tai ha noi | sua chua dieu hoa  |  bao duong dieu hoa tai ha noi | sua dieu hoa tai nha

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét