Sửa điều hòa uy tín tại hà nội - 0947.997.828



Sửa điều hòa tại nhà là một nhánh nhỏ trong dự án cung cấp các gói dịch vụ tại nhà chuyên nghiệp của Trung tâm điện tử điện lạnh Bách Khoa. Hiện nay, đặc biệt là vào mùa nóng, nhu cầu sử dụng điều hòa là rất cao. Hiện tượng chập cháy, không mát do hoạt động quá tải của điều hòa vì thế mà cũng xuất hiện nhiều hơn, đây cũng là lúc bạn nên gọi một trung tâm sửa điều hòa tin cậy.
Trung tâm điện tử điện lạnh Bách Khoa chuyên cung cấp dịch vụ sửa điều hòa uy tín, giá rẻ. Là địa chỉ quen thuộc của mọi gia đình Hà Nội.
Các hạng mục sửa điều hòa mà chúng tôi cung cấp
Chuyên nhận sửa điều hòa gặp tất cả các pan bênh dù khó đến đâu

    Điện vào nhưng máy không chạy.
    Máy có chạy nhưng không lạnh.
    Máy phát ra tiếng kêu khi vận hành.
    Máy chạy một lúc thì đèn khối trong nhà nhấp nháy ( báo lỗi ).
    Khi khối ngoài trời bắt đầu chạy thì điện lưới bị ngắt ( nhảy attomát – quá tải )…
    Điều khiển không nhận tín hiệu, cung cấp điều khiển mới chính hãng.
    Điều hòa hỏng Block, rò rỉ gas, tắc ẩm…

trung tâm ĐTĐL bách khoa

                                   
Tại sao bạn nên chọn dịch vụ sửa điều hòa của Trung tâm điện tử điện lạnh Bách Khoa

sửa điều hòa giá rẻ


Với mạng lưới ba cơ sở tại Hà Nội, chúng tôi tự tin mang dịch vụ sua dieu hoa giá rẻ của mình tới các khách hàng ở ngoại thành, nội thành và các tỉnh lân cận. Hợp tác và trở thành trung tâm bảo hành của các hãng điện tử nổi tiếng như Media, Panasonic, Daikin, Toshiba, Electrolux, Samsung, LG … Hiện tại, Trung tâm điện tử điện lạnh Bách Khoa đã và đang cung cấp các dịch vụ sửa chữa điều hòa chuyên nghiệp tới trên 10000 lượt khách hàng mỗi năm.
Chúng tôi, tập thể quản lý, công nhân viên công ty Cổ Phần Trung tâm điện tử điện lạnh Bách Khoa luôn nỗ lực hết mình cải thiện chất lượng dịch vụ tại nhà, tạo niềm tin tuyệt đối của khách hàng khi sử dụng bất kỳ dịch vụ nào của công ty.
Cam kết dịch vụ Sửa điều hòa
cam kết dịch vụ
Tuyệt đối không vì lợi nhuận mà gian dối, lừa gạt khách hàng. Thợ kỹ thuật tận tâm, yêu nghề, có đạo đức nghề nghiệp. Chúng tôi đảm bảo khắc phục nhanh nhất, chính xác nhất với chi phí hợp lý nhất mọi sự cố mà điều hòa quý khách gặp phải. Các hạng mục sửa điều hòa tại nhà được chúng tôi bảo hành từ 3 tháng đến 1 năm.
Linh kiện thay thế chính hãng, nguồn gốc suất xứ rõ ràng. Tuyệt đối không sử dụng hàng nhái, kém chất lượng làm mất uy tín của công ty.
                                   
Phương châm hoạt động

Trung tâm điện tử điện lạnh Bách Khoa hoạt động với phương châm: “Vươn tới sự hoàn thiện về chất lượng và dịch vụ hỗ trợ khách hàng tốt nhất cho khách hàng”. Chúng tôi mong muốn đem đến cho khách hàng những sản phẩm: Có chất lượng cao, giá thành hợp lý, dịch vụ tư vấn, hỗ trợ khách hàng tốt nhất.
Với các giải pháp kỹ thuật mới nhất và đem lại hiệu quả cao nhất cho khách hàng, chúng tôi không ngừng tập trung vào việc đầu tư nghiên cứu và phát triển kỹ thuật, đưa ra kế hoạch đầu tư, nghiên cứu phát triển hàng năm theo định hướng “Hội nhập quốc tế”.

Quy trình thực hiện dịch vụ sửa điều hòa

    Tiếp nhận yêu cầu khách hàng, tư vấn giúp quý khách có thể tự sửa chữa các lỗi đơn giản.
    Nhận sửa chữa điều hòa gặp các lỗi phức tạp, chuyển thông tin khách hàng tới thợ điện lạnh.
    Tiến hành sửa chữa tại nhà khách hàng. Trước khi sửa chữa phải kiểm tra, phát hiện nguyên nhân, báo giá sơ bộ cho quý khách.
    Sau khi đã khắc phục triệt để sự cố, viết hóa đơn thanh toán và phiếu bảo hành có dấu của Trung tâm điện tử điện lạnh Bách Khoa.
    Các chế độ hậu mãi, tri ân khách hàng và bảo hành sau dịch vụ.

Các dịch vụ điện lạnh khác hiện Trung tâm điện tử điện lạnh Bách Khoa đang triển khai
bảo dưỡng điều hòa

Bảo dưỡng điều hòa

Hiện tại Trung tâm điện tử điện lạnh Bách Khoa cung cấp hai gói bảo dưỡng chính là đơn lẻ và trọn gói. Cam kết tiết kiệm tối đa chi phí khi quý khách hàng sử dụng dịch vụ.
                                   


Lắp đặt điều hòa

Tiếp nhận tháo dỡ, lắp đặt mới điều hòa dân dụng và công nghiệp. Chi phí bao gồm công lắp đặt, vật tư phụ được chúng tôi tính toán với mức giá phải chăng nhất




1 nhận xét:

  1. Chứng nhận đã sử dụng dịch vụ sửa điều hòa của các bạn, thấy khá ok, cảm ơn các bạn đã sửa giúp mình cái điều hòa khổ của ống bố chồng cho nhé :(

    Trả lờiXóa